Human translations with examples. Para makahanap ng trabaho may mga requirements na kinakailangang mapunan.


Pin On Billionaire

This page provides an quick and easy way to search our list of over 5000 Tagalog to English translations.

Habang ako ay nag ta trabaho in english. Contextual translation of at habang nag tatrabaho ako ay mag aaply into English. Ako ay nag aral sa carmel in two year course. Trabaho habang nag aaral.

Atsaka hindi naman heavy labor at hindi rin full-time. The older Angel gets the more often this memory haunts her. Ang pag iisip ng maagang pag reretiro sa trabaho ay nagdadala ng kaunting kasiyahan dahil maraming bagay-bagay ang pwedeng gawin habang kaya pa.

Delivers he plays y8 i used to work he was studying. Translate tagalog to english sentences. Sumigáw si Jane habang itinátakíp ang kumot sa kaniyáng ulo.

Habang tumatandâ si Angel mas madalás na sumasagì sa kaniyá ang alaalang itó. Lying on the bed. I work kamali english got tired nagbobonding.

Na traffic lang tayo saglit bigla ka na lang pumara at sabay baba sa buhay ko. Saad pa ng netizen habang humihingi ng pahintulot sa service na kumuha ng larawan Super nakaka amaze kasi nakakapagtrabaho siya. Kasya pa ako pero mas pinili pasabitin na lang ako.

So far sa mga employees ko sinusunod naman nila yung rules walang lumaabag kaya nagkakaintindihan kami ata walang nagiging pangit ang performance maliban nalang kung may di inaasahan na problema. Contextual translation of habang kmi ay nag kwekwentuhan into English. Ako ay nag aral sa carmel in two year course.

Well actually habang bakasyon sa pag-aaral. Na parang nakalimutan mo ilagay sa bag ang. Signs Given from my Past Life Nang napaidlip ako sa kalagitnaan ng trabaho break time ko nun may hindi ako inaasahang makitang tao sa panaginip ko non.

Ito ang paraan upang kumita ng pera ang tao. Kadalasan inaasahan natin na ang retirement age ng tao ay nasa 60 hanggang 65 na taong gulang pero minsan palihim na nag nanais na mka retiro sa pag ta-trabaho ng mas maaga. Noong nagtatrabaho ako - English translation definition meaning synonyms antonyms examples.

Ako si Marco 21 gulangnag aaral sa isang university sa probinsiyaMaydalawang akong mag kasunod na kapatid na si Tun-tun at janeAng aking ama ay nag Ta-trabaho sa Europe ng Isang maliit na Companya doonAng Mama kulang ang aming kasama namin dito sa pinasWalang trabaho ang Mama namin kundi na sabahay lang siya. Contextual translation of siya ay nag ta trabaho dati sa plawan into English. Nagpakita na siya dati pero iisang sentence lang sinasabi niya tapos gigisng na ako.

Human translations with examples. Habang ang iba ay nakalimot na. Simply type what you are looking for in the search box.

Jane shouted as she used the blanket as a cover over her head. Sa pamamagitan nito nakakabili tayo ng mga pangunahing pangangailangan tulad ng pagkain. Habang ang lahat ay nagsasaya.

Mula elementary highschool hanggang mag-college ay naranasan ko ang mag-trabaho habang nag-aaral. Kinákabahán si Harry habang kumákantá sa entablado. Kasalukuyang nag aaral habang nag trabaho.

Hindi ako pressured manghingi ng pera sa mga magulang ko kapag may kailangan akong bilhin at nasusustentuhan ko pa ang. Para tayong nasa isang jeep na handa makipagsiksikan para lang makauwi. Habang ang ating mga mata ay nag-uusap at nag-kikislapan.

Masarap ang feeling ng kumikita ng sariling pera. Halos lampasan na ang ligaya. Narito ako parang nag-iisa.

Isang estudyante ang nag aaral habang nagtatrabaho ang nagsasakripisyo para makapagtapos lang ng kolehiyoitago natin siya sa pangalangJustineSi Justine ay pumapsok sa Paaralan at dumidiretso sa kanyang trabaho depende sa oras na nakalaan para sa kanyang skedyulNgayon ay kasalukuyang nagtetesis si Justine at sobrang nahihirapan siya sa pag aayos ng kanyang. Kung pinagmamalaki ninyo yung Titans vs. Habang ako sayo ay wala ng espasyo.

Noong una ay normal lang naman ang pag pasok ko sa trabaho araw-araw nang biglang nainlove ako sa isang lalake hindi ko alam kung na love at first sight ba ko sa totoo lang hindi ko talaga alam Nag simula ang lahat noong sabay pumunta si jayson at dona para makiramay sa kasamahan nila sa trabaho. Ako bilang manager ginagawa ku lang ung rules at kailangang sundin din nila yung rules na pinapatupad. The table will refresh quickly as you type.

May Free training videos akong pinamimigay kung ikaw ay interesado iclick mo lang ang SEND MESSAGE button sa ibaba para maka access sa free training videos. Sa kniyang ngiti ay ipinapahiwatig nito na naiintindihan niya ang netizen marahil ay bago lamang sa kaniya na may nag ta-trabaho palang P W D sa loob ng nasabing fastfood. Ngayon matagal siyang nag stay habang pinapakita sa akin ang isang parte ng buhay niya.

Narito ako tila walang gana. At a very young age. May good news ako sayo may system akong pwede ituro sa iyo na maari kang kumita habang ikaw ay nag ta-trabaho.

Human translations with examples. Dahil sa alak at indak ng musika. Ang trabaho ay tumutukoy sa hanapbuhay na mayroon ang isang tao.

Filipino - English Translator.


Zumulong Pigilan Ang Pagkalat Ng Coronavirus At Protektahan Ang Iyong Pamilya Fda