About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Parang di na naranasang.


Di Na Babalik This Band Karaoke Version Youtube

Ngiti mo sa aking mga mata di hahayaang mawala.

Di na nag iisa karaoke. Halika nat di kailangang pilitin. Nag Iisa Lang - Angeline Quinto Lyrics Surya Maslinda 95 Ditonton. Hapdi ang syang naramdaman.

Sa puso koy wala kang kapalit. Dm C Bb Ilang araw nang lumipas Dm C Bb Magmula nang ikay. Hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan.

Dm - C - Bb -. Verse 2 Di ko nais na mawalay ka. Di na ko umasang babalik ka pa pagkat wala na.

Kapag akoy nag-iisa Mayrong gumugulo Sa aking isipan. Di Na Babalik Lyrics. Oo pagod ka na Pero di ka nag-iisa di ka nag-iisa Kayat lumaban ka At sabihing Ako naman muna Ako naman muna Huwag papalamon sa lungkot Huwag hahayaang malugmok ang puso mo sa ibabato sayo ng iba Tandaan mong sapat ka Dahan-dahang tanggalin ang maskara at Hayaang tumulo ang bumabadyang mga luha Dahan-dahang iangat ang mukha upang.

SILENT SANCTUARY Di Na Kita Mahal MYX Live. Tanong ko sa tala ay bakit pag-ibig ay bigay ng langit. Nag-Iisa Nag-Iisa na naman Bakit ba Walang kadala-dala.

Nasanay na ako na lagi kang nariyan. Ohh ohhh ohh Yeah Im a Heartbreaker Im a Im a Heartbreaker Simula nung iniwan mo ko I turned to heartbreaker Yeah yeah Im a heartbreaker You. Regine Velasquez - Di Na Nag-iisa Lyrics.

Naghahangad sa taong di babalik subukan mo namang magpahinga. Di ko kayang mag-isa. Chorus Oo pagod ka na Pero di ka nag-iisa di ka nag-iisa Kayat lumaban ka At sabihing Ako naman muna ooh-ooh-ooh Ako naman muna ah-ah.

Nagtatanong ang isip di raw maintindihan Kung ano ang nararamdaman Dapat mong malaman sa puso koy ikaw lamang Ang nag-iisa Pangangamba dapat bang isipin. Nag-iisa sa bawat sandali. Kung kailan ka kailangan.

Nag-iisa Wala Ka Na Noel Cabangon Note. Nandito ka na di na ako mag-iisa. Nandito ka na di na ako mag-iisa.

The Lyrics for Nag-Iisa Na Naman by KZ Tandingan have been translated into 1 languages. Kahit kailan Di kita aaahh iiwan Kahit kailan Di kita pababayaan Kahit kailan Kahit kailan bulong ng yong damdamin Pag-ibig na walang hanggan Ang siyang nais kong makamtan. 2x Dm C Bb Palubog na naman ang ilaw Dm C Bb Nagpapaalam na naman ang araw Dm C Bb Ang gabi ay muling mamamayani Dm C Bb at ang lamig ay hahaplos sa pisngi Interlude.

Siakol - Iniwan Mo Akong Nag-iisa Lyrics Video AlphaMusic. Pangangamba Dapat bang isipin Walang hanggan Asahan mo na. Lumipas nga ang panahon at mga sandaling wala ka.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Dm - C - Bb -. Saradong pusot isipan di mo pa rin iniwan.

Kahit buksan pa ang dibdib ko. Create and get 5 IQ. At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag-iisa.

C GB Am AmG Noong panahong siya ay hari F Em G Masigla ang kanyang pagbati Am F C Mahigpit ang hawak ng mga daliri C G C At ang lakad namay matuwid C GB Am AmG Mahusay ang kanyang talumpati F Em G Makisig kung siya ay magdamit Am F C Malalim ang kanyang pag iisip C G C. Nag-iisa lang sa dilim Iniisip na kung anong dapat gawin Binuhos na pero bat kulang pa rin Sakit tumigil na yan ang aking hiling Alaala na tumatatak Luha na. Ngayon ay narito ako Handang umibig sa iyo Na walang katapusan.

Siakol - Dyan Sa Buhay Mo Karaoke - Original Minus One AlphaMusic. Dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam. Oooh Tama na umiiyak na naman Oh ang hapdi Oh ang hapdi ng pighati ngayong nag-iisa na naman Gulong-gulo at ang sakit sa ulo Pinipilit kong limutin tong matatamis mong pangako Wala daw oras ngunit meron.

Kahit sandali sa aking piling. Alam kong tayoy nagmamahalan. Chorus Ikaw ang laging hanap.

Di makapaniwala nandito nang hiling kay Bathala. Performance 15 Ditonton 23022022. Bakit ba laging isinasantabi ang yong sarili para sa iba.

Ang puso kong ito sa iyong paglisan. Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli. Original key is 12 step higher Dm Intro.

Walang hanggan asahan mo na Kahit kailan di kita iiwan Kahit kailan di kita pababayaan Kahit kailan kahit kailan Bulong ng yong damdamin pag-ibig na walang hanggan Ang siyang nais. Karaoke God Bless Ahmad Albar Nada PriaCoiwok Male Key B Rock Indonesia. Pangangamba Dapat bang.

Tingin mo lang alam ko nang ikaw na nga. Ikaw naman ang ipaglaban. Bakit pa kailangan na masaktan.

TAB by Regine Velasquez. At tila ba biglang nahati ang aking gabi. Bakit wala ka pa.

Nag-iisa lang sa dilim Iniisip na kung anong dapat gawin Binuhos na pero bat kulang pa rin Sakit tumigil na yan ang aking hiling Alaala na tumatatak Luha na pumapatak Kailangan nang punasan Ito lang ang paraan Patuloy lang sa buhay ko Limutin ang pag-ibig mo Di na babalik Hindi na babalik Pilitin mang ayusin to Ayoko na sa piling mo Di na babalik. Dahil para sa kin ikay mahalaga. There is no strumming pattern for this song yet.

Siakol - Hindi Mo Ba Alam Karaoke - Original Sound Recording AlphaMusic. Sana ay di na lang kita nakilala Iniwan mo lang ako sa ere Hindi mo ba maalala Sumpaang ating ginawa Sa iyong paglisan Naiwan akong umaasa Gusto. Kulang ako kulang ako kung wala ka.

Kasama kay parang nag-iisa Pangakong magmamahal Aalis ka rin pala Sabihin mo na Kung babalik ka pa Para di na maghintay Sabihin mo na Kung.


Real Sound Grand Videoke