Sa bawat kong galaw. Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo.


Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics Genius Lyrics

Sa isang katulad ko.

Erik santos nag iisa at hindi mapakali. Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong. Erik Santos - Kulang ako kung wala ka lyrics. S Erik Santos Share.

Kulang Ako Kung Wala Ka - Erik Santos. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na REFRAIN Kulang ako kung wala ka. Na nagmahal at nagtiyaga.

Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi. E Bm E Ay laging hanap ka. Erik Santos - Kulang ako kung wala ka lyrics.

The Lyrics for Kulang Ako Kung Wala Ka by Erik Santos have been translated into 1 languages. Kulang Ako Kung Wala Ka Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi. Create and get 5 IQ.

VALERA CHARLIE EDSEL AYUNON facebook. Nag-iisa ang isang kagaya mo. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko.

Intro C D Bm pause C Am D7 pause G D Nag iisa at hindi mapakali Am B7 Em Ibang iba pala pag wala ka sa aking tabi Am D Pinipilit kong limutin ka Bm Em Ngunit di magawa A Sa bawat kong galaw Am D7 Am D7 Ay laging hanap ka G D Nag iisa ang isang kagaya mo Am B7 Na nagmahal at nagtiyaga Em Sa isang katulad ko Am D Bm Em. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang. Ako Kung Wala Ka Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang n.

D E Bm-E Nagsisisi ngayong wala ka. Hindi mapaliwanag ng makilala ka May binulong ang hangin nagsasabing ikaw na nga Ang ngayon at ang bukas Habang buhay na walang wakas Hindi magbabago ang puso ko Umabot din sa langit aking hinihiling Di ko akalain na ikay. DM7 Sa isang katulad ko.

Bm E base-D Cm Fm Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga. Ako Kung Wala Ka Nag-iisa at hindi mapakali. Limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat.

Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga. Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala KaNag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at. Kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo.

A7 Na nagmahal at nagtiyaga. Kulang Ako Kung Wala Ka by. Ay laging hanap ka.

Kulang ako kung wala ka. Choose one of the browsed Kulang Ako Kung Wala Ka lyrics get the lyrics and watch the video. Pinipilit kong limutin ka.

Show song Kulang Ako Kung Wala Ka. A Nag-iisa at hindi mapakali A7 Dm7 Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Bm E base-D Pinipilit kong limutin ka Cm Fm Ngunit di magawa Bm Sa bawat kong galaw E Bm E Ay laging hanap ka A Nag-iisa ang isang kagaya mo A7 Na nagmahal at nagtiyaga Dm7 Sa isang katulad ko Bm E base-D Cm Fm Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga D E Bm-E. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain.

Kulang ako kung wala ka. Nag-A iisa at hindi mapakali Iban A7 g-iba pala pag wala ka sa aking t DM7 abi Bm E base-D Pinipilit kong limutin ka Ngunit di m Cm agawa Fm Sa baw Bm at kong galaw A E y laging hanap Bm ka E Nag-iisa A ang isang kagaya mo Na nag A7 mahal at nagtiyaga Sa isang DM7 katulad ko Bm E base-D Cm Fm Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga D E Bm-E. Nag-iisa at hindi mapakali.

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na. C-D-Bm-pause C-Am-D7-pause G D Nag-iisa at hindi mapakali Am B7 Em Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Am D Pinipilit kong limutin ka Bm Em Ngunit di magawa A Sa bawat kong galaw Am D7 Am-D7-Ay laging hanap ka G D Nag-iisa ang isang kagaya mo Am B7 Na nagmahal at nagtiyaga Em Sa isang katulad ko Am.

A Nag-iisa ang isang kagaya mo. A D E Verse. Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko.

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain. Bm Sa bawat kong galaw. Erik Santos - SAY YOULL NEVER GO KARAOKE VERSION OTWOL OST Luleyuvo.

Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka.


Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics Genius Lyrics