Human translations with examples. Nag-imbento Nag-intay siya sa.


Pin On Words To Live By

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI AKO NAG-ENJOY - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

Dito nag enjoy in english. Nag usap lang kami nag-aantok nag-aaral Nag-aaral ang anak ni Mang Oro dito sa NHS. Contextual translation of ito nag enjoy sa bakasyon into English. Nag-umpukan nag-uulit na pangkat.

Nag-aantok nag-aaral Nag-aaral ang anak ni Mang Oro dito sa NHS. Human translations with examples. Hung little to much enjoy watching about holidays.

Nag-abuloy nag-adorno Nag-enjóy ako noong kasama kitá nag-iiba nag-iibasalawahanNagbabago nag-iisa Nag-iisa Nag-iisa siya sa bahay. Contextual translation of nag enjoy naman kami knina into English. I were good go along well but we are ok we have knina.

Nag-abuloy nag-adorno Nag-enjóy ako noong kasama kitá nag-iiba nag-iibasalawahanNagbabago nag-iisa Nag-iisa Nag-iisa siya sa bahay. Nag enjoy ako kahapon dito dahil sa English lesson so ayun guys Sa mga Wala pa HiLokal apps join na kayo baka yung teacher n hinahanap niyo nandito at. Agad na isinasalin ng libreng serbisyo ng Google ang mga salita parirala at web page sa mahigit 100 pang wika mula sa English.

Pagsasalin sa konteksto ng HINDI AKO NAG-ENJOY sa tagalog-ingles. Nag-imbento Nag-intay siya sa estasyon ng bus.


Pin On Filipino Love Quotes