At ngayon nag aaral ako ng mabuti para makabawi naman ako sa aking pamilya. Ang Modular Distance Learning ay isang individual na pagbibigay ng kaalaman sa pamamagitan ng paggamit ng mga mag-aaral ng self-learning modules o SLMs.


Ako Ay Nag Aaral Nang Mabuti Dahil 1 Kong Makapagtapos Ng Kolehiyo 2 Man Ang Aming Brainly Ph

Ayoko nang magkomento baka ma-high blood na ako.

Hindi ako nag aaral ng mabuti. Ikaw na talaga bata ang pag-asa raw ng bansa. Napaisip nanaman ako sa nangyari kanina mabuti pa itulog ko na ito AISH hindi from ENGLISH 14 at University of Notre Dame. Mag-aral kang mabuti mag-aaral ka kasi.

Gago english study n good studying hard. 10 hours agoMedical Information Search. Bilang ganti nag aaral ako ng mabuti upang masuklian ang kanilang pag hihirap at isang pasasalamat sa kanila ang pag sisikap kong ito.

At ngayon nag aaral ako ng mabuti para makabawi naman ako sa aking pamilya. Human translations with examples. Hindi nag aaral ng mabuti.

Iiwan ko na lang sa yo ang mga salitang ito. Hindi ako pasaninin ng aking mga magulang. 16022012 Ako ang Daigdig 1.

Naniniwala ako na kapag ako ay nakapasa sa pagsusulit na ito magkakaroon ako ng mas malaking tsansa na. Kapag nakapagtrabaho ako madadagdagan nanaman ang tax-payer sa Pilipinas at ang buwis na yon ay makakatulong sa mga naghihirap isipin mo nalang ganon talaga ang nangyayari ngayon kahit. Kapag nag-aral ako ng mabuti may tyansa na magkaroon ako ng trabaho o di kaya e makapag-tayo ako ng sarili kong kumpanya.

Malawakang pinaniniwalaan na ang karamihan sa mga mag-aaral ay mabuti ngunit hindi lahat sa kanila ay matagumpay. Ako bilang isang estudyante na nag aaral ng kursong Arkitektura alam ko sa sarili ko na meron akong talento at kakayahan upang makipag laban sa hirap at pasakit na hatid nito. Ang pag-asang makakuha ng magandang trabaho nang hindi nag-aaral ng mabuti ay tulad ng pag-asang manalo ng isang marapon nang hindi pinapatakbo ito.

Contextual translation of hindi nag aaral ng mabuti into English. Mahalaga sa akin ang pagiging parehas. View the profiles of people named Bakit Hindi Ako.

At ang tulay ng intelektwal sa sambayanan. Baka kahulugan ng mag-aaral ay hindi mo kayang ibigay. Kailangan mong maglaan ng oras para lang sa pag-aaral.

Wala ka namang natutunang mabuting aral at asal. Sa kasalukuyan ako ay nag-aaral ng mabuti upang makapasa sa darating na Accreditation and Equivalency Test AE. Paano mag-aral nang mabuti.

Ang tagumpay sa buhay ay kasing simple ng pagiging mabuting mag-aaral. Nag aaral ako ng mabuti para sa aking pamilya. At sa maniwala po kayo o sa hindi ako po ay napagaling ng isang mabuti at tapat na albularyo.

Contextual translation of kung hindi tayo mag aaral ng mabuti into English. Ayaw pala ni mam matulad ako sa mga taong nakatambay lang sa kanto at nag aantay ng mauutangan dahil walang pambili ng bigas at ulam. Kaya mag aaral ako ng mabuti para ma kamit ko yun.

Kahit nga yung mga katulad kong nag-iisa rin ayaw makipag-usap sa akin. Salamat mam dahil sa pagdidisiplina mo eto na po. Ako ay nag aaral ng mabuti.

Nag-aaral ako _____ mabuti upang makakuha ako ng iskolarship. Pumunta ako sa Maynila na kung. Siguro nga tawagin ka na lang pasawayero dahil hindi ka naman nag-aaral ng mabuti nagpapasaway ka lang sa mga guro mo.

Kaya nag aral ako ng mabuti para sa sarili ko at para na din sa kapakanan ko. Contextual translation of hindi ako nag aaral ng mabuti into English. Mga apat na oras gabi-gabi akong.

Busy ka man may part-time ka man kailangan mong pag-aralan muli ang mga pinag-aralan mo sa school. Wala naman akong problema sa pag-aaral. Pumili ka ng isang oras na wala ka masyadong gawain sa bahay siguraduhin mong nakapagpahinga ka na sa oras na ito.

Ang mga bata ay nag-aaral ng mabuti. Im studying not studying study n good studying hard. Papalapit pa lang ako ng pinto narinig ko na ang hagulgol ng aking ina.

Gusto ko na talagang huminto Ryan. Not studying study n good studying hard well thought out. Ni salitang respeto nga hindi mo alam.

Ni salitang respeto nga hindi mo alam. Masaya ang maging bata. Nang ginagamit bilang PANGATNIG sinusundan ng PANDIWA dalawang salita na INUULIT.

Human translations with examples. Ako ay isang 22-taong-gulang na babae sa ngayon ay nag-aaral ako ng potograpiya na gusto ko ito ngunit hindi ko nakikita ang aking sarili na nagtatrabaho dito ang totoo ay hindi ako nakahanap ng pagganyak nais ko lamang na ihinto ang pag-aaral at magsimula ng sarili kong negosyo hindi ito gumagana para sa akin sa lahat na sundin ang isang. Baka kahulugan ng mag-aaral ay hindi mo kayang ibigay.

Human translations with examples. Medyo malabo pero hindi imposible. Nag-transfer ako nung high school.

Yun tipong hindi ako matulad sa maraming kabataan ngaun na pariwara ang buhay dahil sa katamaran sa pag aaral. Ng ginagamit na PANANDA sinusundan ng PANGNGALAN _____ natin ng mapa si Kenny para hindi siya maligaw. Una akong nag-aral ng gamutan o pagiging albularyo Nag aral po ako nito sa kadahilanang ako po ay may sakit na matagal ng nagpapahirap sakin mula pa po ng ako ay nasa 14yrs.

Mag-aaral nga ba talaga ang dapat itawag sayo o dapat ay mag-papasaway. Mas mabuti pang magtrabaho kikita pa ako John. Ako ay nag aaral ng mabuti.

Nag aaral ako ng mabuti para sa aking pamilya. Ang problema ko wala akong kaibigan. Wala na akong masabi.


Pagbutihin Ang Pag Aaral Para Magkaron Anne Lines News Facebook