Samantalang yung isang nka-motor na nag-wawaldas ng 40k pero. Saka ulit ako nag update sa mag asawa.


Nomi Pshlifeline Twitter

Anim na taon na akong nag aaral sa.

Halos 3 taon ako nag tiis. Nag run away ako at sumama sa kanya sa Johor Bahru. Ako lang ang pilipina Naging ganon ang takbo nang buhay ko. Ako sa motortrade ako kumuha.

Tatlong taon mo ako inalila nicket Tatlong taon narin ako nag tiis. Before 6pm malapit na ako sa QC. Halos lahat ata ng milestone sa relationship namen like yung paghoholding hands and first kiss ako lagi yung nag initiate.

Ano yung iniipon niya para maka-discount siya ng assuming 40k sa dadaan pang tatlong taon habang napapagod siya mamasahe at makipagsiksikan sa MRT tapos nakatingin sa mga naka-motor sa EDSA. Halos hindi naman tayo nagkakalayo ng wika sa kanila parang kung anong basabigkas sa hiram o walang katumbas na salita sa kanila parang ganoon din ang baybay nila tulad ng TAXI Teksi. Fhae nandito na ako sa may caltex na sinabi nyo na babaan ko.

Naging issue siya kasi nga ako nag-iingat lang na baka magka-COVID ako at madala ko sa bahay maulila pa ako nang maaga. Dinudugo kasi ako during first trimester maaga nag ma-mature placenta ko 10 weeks pa lang grade 2 na placenta ko pero high lying naman so nag take ako ng Duvadillan at Duphaston 2x a day tapos 3 klase ng vitamins at anmum. Sa loob ng halos 8 taon ko bilang isang iskolar ng bayan sinanay kami na wag tanggapin ang PWEDE NA.

Narinig mo ba akong nagrereklamong nasasaktan. Kaya nga sabi nila mas mauunawaan nila kapag kinarabao english mo sila Malaysian kaysa sa grammatically correct. My bf is overall maginoo super tahimik lang nya usually pero madaldal sa chat.

Yoko na pag usapan sya ksi halos 3 taon na ko nagmamartir sa tiis sa kanya pro cguro kaya ako binigyan ng internet sa buhay para duon ibuhos ang ngitngit at inis sa kanya. Bobby Guevara para sa Teolohiya at si G. Hindi ka masama alam ko iyon alam ko ginagawa mo lang to dahil may utang ang daddy ko sayo.

Ako share ko lang. Tatlong taon na rin simula ng tumuntong ako sa kolehiyo nag umpisang magbago ang buhay ko. Dumaan ang mga buwan hindi ko rin napigilan ang malikot kong isipan.

Sa totoo lang mas nasisiyahan pa ako sa mga core subjects ko kaysa sa mga majors ko. Nag update na din ako kayna Karl at Fhae na on the way na ako. 3 years to pay.

Nag tiis na lang ako at umasang isang araw uuwi kami nang Pilipinas at magpapakasal. Ngayon akoy nasa isang lugar na kung saan ang PWEDE NA ay tumatanggap ng papuri. Albert Lagliva para sa Pilosopiya.

Masaya ako at nakuha ko ang mga gusto kong guro. Konting tiis na lang. Nag update na din ako kay Sam na kinabukasan na ako makakauwi.

Dumaan ang mga taon nag dalaga na siya at mas naging mapanuri sa lahat ng bagay. Habang pinipilahan sa takilya ang pelikulang Justice League ang mga katropa naman nating sumasakay sa MRT-3 just tiis naman ang peg dahil din sa mahabang pila para makasakay at makarating sa kani-kanilang paroroonan. Matagal na akong nag aantay para sayo hanggang sa nakatulog ako.

Sabi ko pa nung una nandito ako sa PUP para mag aral. Halos Bagong Taon na. Nang dumating ang araw na magpasya akong hanapin ang mga sagot.

May 2-year jowa ako prior to lockdown. Sa pabrika na ko tumutuloy at pinupuntahan na lang niya ko minsan isang buwan pag umuuwi siya. Hays naiiyak ako mommies Since MAY naka LOA na ko sa work.

POLICE Polis parang bisaya lang. Halos suntok suntukin ko siya ng narinig yan. Ngunit tuloy ang kanilang buhay kasama ng kanyang Ampon na si Lea.

Lately lang kami naging intimate sa isat isa. Halos lahat ay come from Indonesia Myanmar at Cambodia. Si Nini tatlong taon ng namayapa ang butihing asawa.

Dapat daw e ang isang likha mo e nagsasalamin ng oras pagod at ng hirap na dinanas mo para magawa ang isang obra maestra. Up to 24 cash back ANG BALO AT ANG AMPON 4. I have been waiting for you for a long time.

Pero sana maging mas masipag pa ako sa pag-aaral ko ngayong taon. Matapos nun diko na siya pinilit. Pansamantala silang nakatira sa bahay ng kanyang Ate na kasalukuyang nasa ibang bansa.

Nako malamang mauwi itong blag ko sa ka impaktahan ng opismeyt kong matandang dalaga. Nakakahiya man sa kanyang bayaw na si Karding wala silang magawa sa kadahilanang. Generally sir ang mga lower displacement na motor scoots underbone mas mataas ang interest o patong.

May nabasa na ako dito na ako may motor na ikaw nag-iipon pa lang TAMA para sa akin. Since essential worker siya tapos ako decided to go home to parents para may kasama sila during the quarantine hindi kami nagkikita ni jowa. That was one mistake pero tanggap ko naman.

Wala kang narinig saakin nicket. Nag tiis ako hanggang sa ikasal na talaga kami. At ngayon magdadalawang taon na kaming kasal HAHAHAHAHAHAHA JessyUgh Unknown.

Ayaw kuna mag pa doctor 2x a month ako chick up gamot spray pa ilang taon ako nag tiis nakita ko BREATHE CARE wala naman masama kong mag try kahit mahal basta gagaling ako thanks God 5 days palang inom ko effective unti unti ako gumaling nakakatulog na ako maayos kaya omorder ako 2bottles thanks Breathe care. Saan na ako pupunta. Ito ang boundary nang Singapore at Malaysia.

Minsan nag paalam siyang malalayo nang destino isang buwan kaming di nag kita halos mamatay matay ako sa pananabik sa kanya Nang bumalik siya ay di ako pumayag na umalis siyang muli na di ako kasama. 58k ang value ng scoot ko nung kinuha ko at around 108k ata ang total payment ko less rebates sa early payments ko na 200 bucks per month. Lowkey long post ahead.

And very much worth it naman yung paghihintay ko ng mahigit isang taon sa kanya. Sa tatlong taon na iyon narinig mo ba akong nag reklamo. A Life to Remember Chapter 2.

For my own safety na din. Lahat ng pag iingat ginawa ko. Puwede kang manatili dito ngayon sabi ni Tiyo - 9768058.

Naghahanap ng sagot sa maraming katanungan. Nang mag Grade 2 siya ay may nakilala siyang isang batang lalaki na itatago natin sa ngalang Jonathan na kaidad din niya at mag ka klase din sila napalapit sila sa isatisa at nag kasundo sa mga bagay bagay hangat si alex ay nabigla.


Cadence The Official Cgetdc Quarterly Magazine By Cadence Cgetdc Issuu